Cách tẩy lông bằng đường an toàn

cách tẩy lông bằng đường

Tẩy lông bằng đường đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng vì nó tự nhiên và an toàn. Chỉ với nguyên liệu chính là đường, bạn có thể dễ dàng loại bỏ những sợi dây ra khỏi da. Thêm nữa, phương pháp này có thể áp dụng như waxing thông thường, chỉ khác là bạn không dùng kem tẩy lông đặc trị.

Tẩy lông bằng đường là một phương pháp nhẹ nhàng và hiệu quả đáng ngạc nhiên, không liên quan đến bất kỳ hóa chất mạnh nào. Thêm vào đó, nó cũng có thể giúp giảm đau. Vì vậy, tại sao bạn sẽ sử dụng bất cứ điều gì khác?

Tẩy lông bằng đường có nhiều ưu điểm hơn các phương pháp tẩy lông khác.

Tẩy lông bằng đường là một giải pháp thay thế nhẹ nhàng và an toàn, lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm. Không giống như các phương pháp tẩy lông khác có thể gây kích ứng, đường chỉ kết hợp các nguyên liệu tự nhiên như chanh, đường và nước sạch. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho những cô gái thường bị kích ứng và mẩn đỏ sau khi tẩy lông.

Một lợi ích tuyệt vời khác của phương pháp làm đẹp này là các viên đường được giữ sạch sẽ và không có vi khuẩn. Bạn không phải lo lắng về việc liệu thành phần này có tạo điều kiện cho bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập vào da hay không.

Xem ngay:  6 Loại tinh dầu lựa chọn cho từng loại da

Bạn có muốn loại bỏ lông chân một cách dễ dàng và không gây kích ứng? Hãy thử sử dụng đường!

Để triệt lông hiệu quả, bạn cần hiểu rõ làn da và nang lông của mình, từ đó tham khảo các phương pháp triệt lông hiệu quả. Phương pháp tẩy lông bằng đường trắng của chúng tôi thường là hiệu quả nhất, nhưng nếu bạn đã hiểu rõ về tình trạng lông của mình, bạn có thể thử ngay phương pháp này.

Tẩy lông bằng đường thường mất khoảng một giờ. Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm tốt nhất để tẩy lông một cách an toàn, theo các bước được nêu dưới đây.

Thoa hỗn hợp nhẹ nhàng của trà xanh, nước cây phỉ hoặc lô hội để làm dịu da trong quá trình tẩy lông. Cho một ít dầu dừa lên vùng da cần tẩy lông, sau đó trộn đều hỗn hợp gồm 2 chén đường trắng, chén nước lọc, chén nước cốt chanh rồi đun đến khi hỗn hợp tan chảy, khuấy đều trong khoảng 30 phút. Tắt bếp, để nguội và tận hưởng trải nghiệm mượt mà, không gây kích ứng.

Đợi hỗn hợp còn ấm thì dùng que kem hoặc thìa inox thoa lên vùng da cần tẩy trang một lớp mỏng.

Sau khi phủ một lớp giấy mỏng lên keo đường, đợi đường khô hoàn toàn. Sau đó, chuẩn bị tinh thần và giật mạnh tờ giấy ra theo chiều ngược lại với chiều lông mọc. Lông sẽ được keo đường bám chặt và trải ra cho sạch, sau đó bạn bôi mỡ trăn lên da để hạn chế lông mọc lại.

Related Posts